Nhận diện “chuẩn” người đàn ông chung tình

Nếu người đàn ông của bạn đạt được 80% những gạch đầu dòng dưới đây, chứng tỏ chàng khá chung tình đấy.


Nếu chàng có những dấu hiệu sau, hoặc đạt đến 80% trong những gạch đầu dòng dưới đây, thì chắc chắn, bạn có thể yên tâm về chàng, hoặc nếu còn đang chần chừ, thì hãy cộng thêm điểm cho người đang theo đuổi bạn.

1. Có một “quá khứ” tốt đẹp

Không phải rõ ràng như những điều khoản trong hợp đồng, nhưng nếu chàng chưa có “tiền án” lừa dối, “bắt cá hai tay”, phản bội… trong “lịch sử” tình yêu, thì hãy coi đó là một dấu hiệu tốt. Thiếu nghiêm túc trong chuyện tình cảm đôi khi cũng là một thói quen, một sở thích, một loại gen vô hình ăn sâu vào mỗi con người, và nếu chàng chưa từng làm vậy trước đó, thì hãy tin rằng, thói quen “ong bướm” không nằm trong con người tự nhiên của chàng.

2. Chàng hài lòng khi ở nhà

Chàng tìm thấy cảm giác hạnh phúc, bình yên khi ở nhà, không cảm thấy bị bó buộc khi không được ra ngoài thỏa sức vui chơi. Chàng thấy vui khi được ở bên bạn, cùng làm việc nhà hay đơn giản là dựa sofa cùng xem một bộ phim hay. Những người đàn ông như vậy ít có xu hướng dối lừa bạn đời hơn là những anh chàng lúc nào cũng thích “phi như bay” trên đường.

Chàng cũng sẵn sàng với những việc nhà nho nhỏ, không ngại đi mua sắm những đồ phụ nữ cho bạn, thì hãy đặt thêm nhiều niềm tin nữa vào chàng nhé!


3. Không có bí mật giữa hai người

Chàng thích kể cho bạn mọi chuyện, từ những chuyện nho nhỏ đến chuyện lớn hơn, từ điều ai cũng biết đến những bí mật người khác “cậy răng” cũng không nói ra… Nếu vậy, bạn có thể thả lỏng một chút, bởi chàng có khả năng rất cao không nằm trong số những người thích “trêu hoa ghẹo bướm”, “bắt cá hai tay”.

Chàng cũng không ngần ngại để bạn sử dụng điện thoại chung, coi chuyện “em ơi nghe hộ anh điện thoại” là điều bình thường, bạn có chìa khóa nhà chàng… Rõ ràng, chàng chẳng có bí mật nào phải che giấu, cũng không sợ chuyện có cô nhân tình nào gọi điện bất chợt!

4. Chàng chỉ để mắt đến mình bạn

Những anh chàng thích “láo liên” cặp mắt để ngắm các cô gái thường khó tạo được cảm giác an toàn. Ngược lại, nếu chàng của bạn chỉ dõi theo bạn khi hai người xuất hiện trong đám đông thì hãy tự tin rằng, bạn đang nắm được trái tim của một người đàn ông nghiêm túc. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ hy vọng một người đàn ông luôn làm ngơ trước 1 cô gái bốc lửa với cặp chân dài và khe ngực bí hiểm. Đôi khi, đấy là phản ứng bản năng và nếu chàng không còn phản ứng bản năng này thì cũng thật… nguy hiểm.

5. Bạn của chàng là những người tốt

“Nói cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ biết bạn là người như thế nào” – các cô gái hoàn toàn có thể áp dụng điều này để phần nào xác định “nhân phẩm” của các chàng trai. Nếu bạn của chàng là những người tốt bụng, nghiêm túc, không “trăng hoa”… thì hẳn chàng cũng có ít khả năng ngoại tình hơn là khi làm bạn với những anh chàng thích tìm thú vui bên ngoài.

Nếu như những “chiến hữu” của chàng đều biết đến bạn, thì đây chính là một lý do để bạn yên tâm thêm nữa về “người của mình”.

6. Không bao giờ biến mất mà không có lý do

Bạn không có nhu cầu kiểm soát hoạt động của chàng, nhưng chàng có sở thích “báo cáo lại”, và thường có một lý do chính đáng mỗi khi vắng mặt, luôn thành thật về việc đi đâu, làm gì… Tất cả những điều này cho thấy đây là một chàng trai trung thực và đáng tin cậy.

7. Luôn đam mê

“Sex” cũng là một điều để kiểm nghiệm tính chung thủy của người bạn đời. Chừng nào chàng luôn yêu, khát khao và muốn được gần bạn, thì trái tim và thể xác của chàng vẫn thuộc về bạn. Nhưng nếu một anh chàng cảm thấy thờ ơ, không hứng thú với chuyện gần gũi, thì hãy coi chừng. Một là chàng bị bệnh, hai là nhu cầu của chàng đã được thỏa mãn ở đâu đó!

Không chỉ vậy, hãy nhớ lại xem chàng có thường ôm bạn sau mỗi “cuộc yêu” hay không. Những người đàn ông như vậy đại đa số là những người chung thủy và rất biết trân trọng bạn đời.

8. Trân trọng

Chàng biết trân trọng người yêu trên mọi phương diện, từ thể xác đến tinh thần, từ những điều nhỏ bé đến những sở thích, quan điểm của bạn. Chàng có chính kiến của riêng mình, có thể không đồng tình với bạn trong tất cả, nhưng luôn tôn trọng bạn và tìm ra những cách tốt nhất để giải quyết bất đồng giữa hai người.

9. Chàng gọi mà… không vì lý do gì cả

Có vẻ như chàng không thể có một ngày làm việc chuyên tâm hay vui vẻ nếu không nghe được giọng nói của bạn. Có thể vì lúc đó chàng nhớ bạn, và cũng có thể chẳng vì lý do gì đặc biệt cả. Chỉ đơn giản là bạn là người luôn xuất hiện trong tâm trí chàng và nếu như vậy, chẳng có lý do gì phải lo đến chuyện chàng đang tơ tưởng đến các cô gái khác.

10. Hãy tin vào trái tim và trực giác

“Tất cả mọi lý thuyết đều xám, chỉ có cây đời là mãi mãi xanh tươi”. Mọi lý thuyết chỉ là tương đối. Chắc chắn, trong nhóm Adam, có những anh chàng sở hữu đến 80% những yếu tố tuyệt vời trên, nhưng vẫn đi đến kết thúc phản bội bạn đời. Cũng có những người, chỉ đếm được trên một bàn tay khi nói đến”những dấu hiệu của một anh chàng chung thủy”, nhưng cuối cùng, lại là một chàng trai một lòng một dạ với bạn.

Do đó, hãy yêu hết mình, tin vào trái tim và trực giác của mình và của chàng. Thật tuyệt nếu bạn có một chàng trai có tất cả những dấu hiệu tốt như trên, nhưng không có nghĩa là một chàng trai thiếu đi vài “gạch đầu dòng” lại là người xấu và bạn nhanh chóng kết thúc mối quan hệ vì người đó không đủ tiêu chuẩn “một cách lý thuyết”.

Hãy cứ yêu và chung thủy với tình yêu của mình, có điều, đừng bao giờ để bản thân trở thành bi lụy trong những chuyện tình đã có kẻ thứ 3 xen vào. Hãy luôn tự nhủ, dù thế nào chăng nữa, bạn vẫn luôn là một cô gái xứng đáng được yêu thương và trân trọng một cách trọn vẹn.